Du khách được bảo vệ tốt hơn trước sự phá sản từ nhà cung cấp du lịch

Đối với nhiều người, đó sẽ là một cơn ác mộng: kỳ nghỉ mà bạn đã làm việc rất chăm chỉ trong cả năm bị hủy bỏ do sự phá sản của nhà cung cấp du lịch. May mắn thay, cơ hội điều này xảy ra với bạn đã giảm đi khi thực hiện luật mới. Vào ngày 1 tháng 2018 năm 1, các quy tắc mới có hiệu lực, do đó khách du lịch thường được bảo vệ nhiều hơn trong trường hợp nhà cung cấp dịch vụ du lịch của họ bị phá sản. Cho đến khi các luật mới này có hiệu lực, chỉ những người tiêu dùng đã đặt gói du lịch mới được bảo vệ chống lại sự phá sản của nhà cung cấp dịch vụ du lịch. Tuy nhiên, trong xã hội ngày nay, khách du lịch thường tự biên soạn hành trình của mình, hợp nhất các yếu tố từ các nhà cung cấp du lịch khác nhau thành một hành trình. Các quy tắc mới dự đoán sự phát triển này bằng cách bảo vệ những du khách tự sáng tác hành trình chống lại sự phá sản của nhà cung cấp dịch vụ du lịch. Trong một số trường hợp, ngay cả khách du lịch kinh doanh cũng nằm trong phạm vi bảo vệ này. Các quy tắc mới áp dụng cho tất cả các hành trình được đặt vào hoặc sau ngày 2018 tháng XNUMX năm XNUMX. Xin lưu ý: biện pháp bảo vệ này chỉ áp dụng cho sự phá sản của nhà cung cấp dịch vụ du lịch và không áp dụng trong trường hợp trì hoãn hoặc đình công.

Đọc thêm: https://www.acm.nl/nl/publicaties/reiziger-beter-beschermd-tegen-faillissement-reisaanbieder

Chia sẻ