CÁC VẤN ĐỀ THỰC TIỄN
Nhiệm vụ

Khi bạn giao cho công ty luật của chúng tôi đại diện cho quyền lợi của bạn, chúng tôi sẽ đưa ra điều này trong một thỏa thuận chuyển nhượng. Thỏa thuận này mô tả các điều khoản và điều kiện mà chúng tôi đã thảo luận với bạn. Những điều này liên quan đến công việc chúng tôi sẽ thực hiện cho bạn, phí của chúng tôi, việc hoàn trả chi phí và việc áp dụng các điều khoản và điều kiện chung của chúng tôi. Khi thực hiện thỏa thuận chuyển nhượng, các quy định hiện hành, bao gồm cả các quy tắc của Hiệp hội Luật sư Hà Lan, được tính đến. Việc chỉ định của bạn sẽ được thực hiện bởi luật sư mà bạn đang liên hệ với sự hiểu biết rằng luật sư này có thể có các phần công việc được thực hiện dưới trách nhiệm của mình và sự giám sát của một trong những luật sư, cố vấn pháp lý hoặc cố vấn khác. Làm như vậy, luật sư sẽ hành động theo cách có thể được mong đợi từ một luật sư có năng lực và hành động hợp lý. Trong quá trình này, luật sư của bạn sẽ thông báo cho bạn về các diễn biến, tiến trình và những thay đổi trong trường hợp của bạn. Trừ khi có thỏa thuận khác, trong chừng mực có thể, chúng tôi sẽ trình bày thư từ sẽ được chuyển cho bạn dưới dạng bản nháp, với yêu cầu thông báo cho chúng tôi biết bạn có đồng ý với nội dung của thư hay không.
Bạn có thể tự do chấm dứt hợp đồng chuyển nhượng sớm. Chúng tôi sẽ gửi cho bạn một bản kê khai cuối cùng dựa trên số giờ đã sử dụng. Nếu một khoản phí cố định đã được thỏa thuận và công việc đã bắt đầu, rất tiếc, khoản phí cố định này hoặc một phần của nó, sẽ không được hoàn lại.
Tài chính
Việc sắp xếp tài chính sẽ phụ thuộc vào việc phân công. Law & More được chuẩn bị để ước tính hoặc chỉ ra trước các chi phí liên quan đến nhiệm vụ. Điều này đôi khi có thể dẫn đến một thỏa thuận phí cố định. Chúng tôi coi trọng tình hình tài chính của khách hàng và luôn sẵn sàng suy nghĩ cùng với khách hàng. Chi phí cho các dịch vụ pháp lý của chúng tôi dài hạn và dựa trên mức phí theo giờ được tính theo định kỳ. Chúng tôi có thể yêu cầu một khoản thanh toán trước khi bắt đầu công việc. Điều này là để trang trải các chi phí ban đầu. Khoản thanh toán tạm ứng này sẽ được thanh toán sau. Nếu số giờ làm việc ít hơn số giờ tạm ứng, phần tiền tạm ứng chưa sử dụng sẽ được hoàn trả. Bạn sẽ luôn nhận được thông số rõ ràng về số giờ đã sử dụng và công việc được thực hiện. Bạn luôn có thể yêu cầu luật sư của mình giải thích. Phí theo giờ đã thỏa thuận được mô tả trong xác nhận nhiệm vụ. Trừ khi có thỏa thuận khác, các khoản được đề cập chưa bao gồm VAT. Bạn cũng có thể nợ các chi phí như phí đăng ký tòa án, phí thừa phát lại, trích lục, chi phí đi lại và ăn ở và chi phí vận chuyển. Những cái gọi là chi phí tự trả này sẽ được tính riêng cho bạn. Trong trường hợp kéo dài hơn một năm, tỷ lệ đã thỏa thuận có thể được điều chỉnh hàng năm với tỷ lệ phần trăm chỉ mục.
Chúng tôi muốn yêu cầu bạn thanh toán hóa đơn cho luật sư của bạn trong vòng 14 ngày kể từ ngày lập hóa đơn. Nếu không thanh toán đúng hạn, chúng tôi có quyền (tạm thời) đình chỉ công việc. Nếu bạn không thể thanh toán hóa đơn trong khoảng thời gian đã định, vui lòng cho chúng tôi biết. Nếu có đủ lý do cho việc này, luật sư có thể quyết định sắp xếp thêm. Những điều này sẽ được ghi lại bằng văn bản.
Law & More không liên kết với Ban Trợ giúp Pháp lý. Đó là lý do tại sao Law & More không cung cấp trợ giúp pháp lý bao cấp. Nếu bạn muốn nhận trợ giúp pháp lý được trợ cấp (“bổ sung”), chúng tôi khuyên bạn nên liên hệ với một công ty luật khác.
Nghĩa vụ Nhận dạng
Với chức năng là một công ty luật và tư vấn thuế có trụ sở tại Hà Lan, chúng tôi có nghĩa vụ tuân thủ luật chống rửa tiền và gian lận của Hà Lan và Châu Âu (WWFT), luật này yêu cầu chúng tôi có nghĩa vụ thu thập bằng chứng rõ ràng về danh tính khách hàng của chúng tôi, trước khi chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ và bắt đầu mối quan hệ hợp đồng. Do đó, có thể yêu cầu trích lục từ Phòng Thương mại và / hoặc xác minh bản sao hoặc bằng chứng nhận dạng hợp lệ trong bối cảnh này. Bạn có thể đọc thêm về điều này trên Nghĩa vụ KYC.
Bài viết
Điều khoản và Điều kiện
Các điều khoản và điều kiện chung của chúng tôi áp dụng cho các dịch vụ của chúng tôi. Các điều khoản và điều khoản chung này sẽ được gửi cho bạn cùng với thỏa thuận chuyển nhượng. Bạn cũng có thể tìm thấy chúng tại Các điều kiện chung.
Thủ tục Khiếu nại
Chúng tôi chú trọng đến sự hài lòng của khách hàng. Công ty chúng tôi sẽ làm mọi thứ trong khả năng của mình để cung cấp cho bạn dịch vụ tốt nhất có thể. Tuy nhiên, nếu bạn không hài lòng với một khía cạnh cụ thể của dịch vụ của chúng tôi, chúng tôi yêu cầu bạn cho chúng tôi biết càng sớm càng tốt và thảo luận với luật sư của bạn. Với ý kiến của bạn, chúng tôi sẽ cố gắng tìm ra giải pháp cho vấn đề đã phát sinh. Chúng tôi sẽ luôn xác nhận giải pháp này với bạn bằng văn bản. Trong trường hợp không thể cùng nhau đi đến giải pháp, văn phòng chúng tôi cũng có thủ tục khiếu nại văn phòng. Bạn có thể tìm hiểu thêm về quy trình này tại Thủ tục Khiếu nại Văn phòng.