Thực tiễn thương mại không công bằng thông qua tăng điện thoại

Thực tiễn thương mại không công bằng thông qua bán hàng qua điện thoại được báo cáo thường xuyên hơn. Đây là kết luận của Cơ quan tiêu dùng và thị trường Hà Lan, người giám sát độc lập đứng ra bảo vệ người tiêu dùng và doanh nghiệp. Mọi người được tiếp cận ngày càng nhiều hơn qua điện thoại với cái gọi là ưu đãi cho các chiến dịch giảm giá, ngày lễ và các cuộc thi. Rất thường xuyên, các ưu đãi này được xây dựng theo cách không rõ ràng, do đó cuối cùng khách hàng phải có nhiều hơn họ mong đợi. Liên hệ qua điện thoại này thường được theo sau bởi các thực hành thu thanh toán tích cực. Hơn nữa, những người chỉ đồng ý nhận thông tin cũng đang bị áp lực phải trả tiền. Cơ quan Tiêu dùng và Thị trường Hà Lan khuyên những người được liên lạc qua điện thoại với những lời đề nghị như vậy để kết thúc cuộc gọi, từ chối lời đề nghị và không có tài khoản nào thanh toán hóa đơn.

Đọc thêm: https://rechtennieuws.nl/56668/acm-toename-oneerlijke-handelspraktijken-via-telefonische-verkoop/

Chia sẻ