Ngày nay, hashtag không chỉ phổ biến trên Twitter và Instagram…

#getthanked

Ngày nay, hashtag không chỉ phổ biến trên Twitter và Instagram: hashtag ngày càng được sử dụng để thiết lập thương hiệu. Trong năm 2016, số lượng nhãn hiệu có hashtag ở phía trước đã tăng 64% trên toàn thế giới. Một ví dụ điển hình cho điều này là nhãn hiệu '#getthoped' của T-mobile. Tuy nhiên, tuyên bố hashtag là nhãn hiệu không phải lúc nào cũng dễ dàng. Ví dụ, một hashtag nên liên kết trực tiếp đến sản phẩm hoặc dịch vụ của người nộp đơn.

19-05-2017

Cài đặt riêng tư
Chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn khi sử dụng trang web của chúng tôi. Nếu bạn đang sử dụng Dịch vụ của chúng tôi qua trình duyệt, bạn có thể hạn chế, chặn hoặc xóa cookie thông qua cài đặt trình duyệt web của mình. Chúng tôi cũng sử dụng nội dung và tập lệnh từ các bên thứ ba có thể sử dụng công nghệ theo dõi. Bạn có thể chọn lọc sự đồng ý của mình bên dưới để cho phép các bên thứ ba nhúng. Để biết thông tin đầy đủ về cookie chúng tôi sử dụng, dữ liệu chúng tôi thu thập và cách chúng tôi xử lý chúng, vui lòng kiểm tra Chính sách bảo mật
Law & More B.V.