Vào ngày 1 tháng 2017 năm XNUMX, tại Hà Lan, luật lao động thay đổi…

Vào ngày 1 tháng 2017 năm XNUMX, tại Hà Lan, luật lao động thay đổi. Và cùng với đó là các điều kiện cho sức khỏe, an toàn và phòng ngừa.

Điều kiện làm việc tạo thành một yếu tố quan trọng trong mối quan hệ việc làm. Chủ lao động và nhân viên do đó có thể được hưởng lợi từ các thỏa thuận rõ ràng. Tại thời điểm này, có rất nhiều hợp đồng giữa các dịch vụ y tế và an toàn, bác sĩ của công ty và chủ lao động, có thể dẫn đến việc chăm sóc không đầy đủ. Để chống lại tình trạng này, chính phủ giới thiệu hợp đồng cơ bản.

Stapenplan Arbozorg

Chính phủ cũng sẽ ra mắt «Stappenplan Arbozorg». Kế hoạch này sẽ dẫn đến việc thực hiện tốt chương trình sức khỏe và an toàn trong công ty. Không chỉ người sử dụng lao động, mà cả cố vấn việc làm hoặc đại diện nhân viên và dịch vụ an toàn và sức khỏe bên ngoài sẽ có vai trò trong kế hoạch này.

Bạn có tự hỏi luật mới sẽ gây ra những hậu quả gì cho tổ chức của bạn không? Vào ngày 13 tháng 2017 năm XNUMX, Bộ Xã hội và Việc làm đã giới thiệu bộ công cụ kỹ thuật số «Những thay đổi trong Luật Lao động», nơi bạn có thể tìm thấy các bảng thông tin, tài liệu và hình ảnh động về những thay đổi trong luật.

Law & More