Bạn có thể đăng ký một công ty tại một địa chỉ văn phòng ảo?

Một câu hỏi phổ biến giữa các doanh nhân là liệu bạn có thể đăng ký một công ty tại một địa chỉ văn phòng ảo hay không. Trên các tin tức bạn thường đọc về các công ty nước ngoài có địa chỉ bưu chính ở Hà Lan. Có cái gọi là các công ty hộp PO có lợi thế của nó. Phần lớn các doanh nhân biết rằng khả năng này tồn tại, nhưng cách bạn quản lý nó và những yêu cầu nào bạn phải đáp ứng, vẫn chưa rõ ràng với nhiều người. Tất cả bắt đầu với việc đăng ký tại Phòng Thương mại. Có thể đăng ký kinh doanh ngay cả khi bạn sống ở nước ngoài. Tuy nhiên, có một yêu cầu chính: công ty của bạn phải có địa chỉ thăm Hà Lan hoặc các hoạt động kinh doanh của công ty bạn phải diễn ra ở Hà Lan.

Can-you-register-a-company-at-a-virtual-office-address

Yêu cầu pháp lý webshop

Là chủ sở hữu của một webshop, bạn có nghĩa vụ pháp lý đối với khách hàng. Bắt buộc phải có chính sách hoàn trả, bạn phải tiếp cận được với các yêu cầu của khách hàng, bạn phải chịu trách nhiệm bảo hành và bạn được yêu cầu cung cấp ít nhất một tùy chọn thanh toán sau. Trong trường hợp mua hàng của người tiêu dùng, nhu cầu cũng là người tiêu dùng không phải trả trước hơn 50% số tiền mua hàng. Tất nhiên, điều đó được cho phép, nếu người tiêu dùng thực hiện việc này một cách tự nguyện, để thực hiện thanh toán đầy đủ nhưng một nhà bán lẻ (web) không được phép bắt buộc. Nhu cầu này chỉ áp dụng khi bạn mua sản phẩm, đối với các dịch vụ, cần phải trả trước đầy đủ.

Là đề cập đến một địa chỉ bắt buộc?

Vị trí của thông tin liên lạc phải được tìm thấy rõ ràng và hợp lý trong webshop. Lý do đằng sau điều này là một khách hàng có quyền biết anh / cô ấy đang làm việc với ai. Yêu cầu này đang được pháp luật hỗ trợ và do đó là bắt buộc đối với mọi webshop.

Thông tin liên lạc bao gồm ba phần:

  • Bản sắc của công ty
  • Các chi tiết liên lạc của công ty
  • Địa chỉ địa lý của công ty.

Danh tính của công ty có nghĩa là chi tiết đăng ký của công ty như số phòng thương mại, số VAT và tên công ty. Các chi tiết liên lạc là dữ liệu mà người tiêu dùng có thể sử dụng để liên hệ với webshop. Địa chỉ địa lý được gọi là địa chỉ mà công ty kinh doanh. Địa chỉ địa lý phải là địa chỉ có thể truy cập và không thể là địa chỉ Hộp thư bưu điện. Trong nhiều hội thảo nhỏ, là địa chỉ liên lạc giống như địa chỉ địa lý. Có thể khó thực hiện theo yêu cầu để cung cấp chi tiết liên lạc. Ở đây dưới đây bạn có thể đọc thêm về cách bạn vẫn có thể đáp ứng yêu cầu này.

Địa chỉ ảo

Nếu bạn không muốn hoặc không thể cung cấp địa chỉ có thể truy cập trên webshop của mình, bạn có thể sử dụng địa chỉ văn phòng ảo. Địa chỉ này cũng có thể được quản lý bởi tổ chức bạn trả tiền thuê nhà. Loại tổ chức này cũng có các dịch vụ khác nhau như theo dõi và chuyển tiếp các mặt hàng bưu chính. Có một địa chỉ tiếng Hà Lan là tốt cho sự tin tưởng của khách truy cập webshop của bạn.

Cho ai?

Bạn có thể cần một địa chỉ văn phòng ảo vì nhiều lý do. Một địa chỉ văn phòng ảo chủ yếu dành cho:

  • Những người làm kinh doanh tại nhà; những người muốn giữ cuộc sống riêng tư và kinh doanh.
  • Những người làm kinh doanh ở nước ngoài, nhưng cũng đang cố gắng duy trì một văn phòng ở Hà Lan;
  • Những người có một doanh nghiệp ở Hà Lan, những người muốn có một văn phòng ảo.

Trong một số điều kiện nhất định, một địa chỉ ảo có thể được đăng ký trong Phòng Thương mại.

Đăng ký tại Phòng Thương mại

Trong quá trình nộp đơn, một hoặc nhiều chi nhánh của công ty bạn sẽ được đăng ký. Trong quá trình này, cả địa chỉ bưu chính và địa chỉ truy cập sẽ được đăng ký. Địa chỉ truy cập sẽ chỉ áp dụng nếu bạn có thể chứng minh rằng chi nhánh của bạn nằm ở đó. Điều này có thể được xác minh bằng hợp đồng cho thuê. Điều này cũng áp dụng nếu công ty của bạn được đặt tại một trung tâm kinh doanh. Nếu thỏa thuận thuê nhà cho thấy rằng bạn đang thuê một văn phòng (không gian) vĩnh viễn, bạn có thể đăng ký này làm địa chỉ truy cập của bạn trong Sổ đăng ký giao dịch. Có một địa chỉ thuê vĩnh viễn không có nghĩa là bạn luôn phải có mặt, nhưng bạn phải có khả năng có mặt vĩnh viễn nếu được yêu cầu. Ví dụ, nếu bạn thuê một bàn hoặc văn phòng trong hai giờ một tuần, không đủ để đáp ứng các yêu cầu cho việc đăng ký của công ty bạn.

Để đăng ký công ty của bạn, bạn cần có sẵn một số tài liệu:

  • Các mẫu đăng ký của Phòng Thương mại;
  • Một hợp đồng cho thuê đã ký, - mua, - hoặc hợp đồng cho thuê từ địa chỉ thăm Hà Lan;
  • Một bản sao hợp pháp của một bằng chứng nhận dạng hợp lệ (bạn có thể sắp xếp việc này với đại sứ quán Hà Lan hoặc một công chứng viên);
  • Một trích xuất gốc hoặc bản sao hợp pháp của sổ đăng ký dân số của đô thị nước ngoài nơi bạn sinh sống hoặc tài liệu khác từ một tổ chức chính thức nêu rõ địa chỉ nước ngoài của bạn.

Các quy định của Phòng Thương mại liên quan đến 'Văn phòng ảo'

Trong những năm gần đây đã nhận thấy rằng một văn phòng ảo là một văn phòng nơi đặt một công ty nhưng nơi mà công việc thực tế không được thực hiện. Một vài năm trước, Phòng Thương mại đã thay đổi các quy tắc cho một văn phòng ảo. Trước đây, thông thường các công ty được gọi là 'Ghost' thường giải quyết việc kinh doanh của họ tại một địa chỉ văn phòng ảo. Để ngăn chặn các hoạt động bất hợp pháp, Phòng Thương mại kiểm tra xem các công ty có văn phòng ảo cũng thực hiện các hoạt động của họ từ cùng địa chỉ này hay không. Phòng Thương mại gọi đây là hoạt động kinh doanh bền vững. Điều này không có nghĩa là các doanh nhân có văn phòng ảo cũng phải có mặt vĩnh viễn ở đó, nhưng điều đó có nghĩa là họ phải có khả năng có mặt vĩnh viễn khi cần.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về blog này hoặc nếu bạn gặp khó khăn với Phòng Thương mại, vui lòng liên hệ với các luật sư của Law & More. Chúng tôi sẽ trả lời câu hỏi của bạn và cung cấp hỗ trợ pháp lý khi cần thiết.

Chia sẻ